CƠ CHẾ VÀ QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP

Tranh chấp được giải quyết bằng 2 hình thức : Tự thòa thuận & Đưa ra cơ quan pháp luật

Trong trường hợp các bên phát sinh tranh chấp không Tự thỏa thuận được sẽ đưa ra cơ quan pháp luật

 

Mô tả chi tiết về cơ chế, quy trình giải quyết tranh chấp.

Nếu phát sinh tranh chấp giữa Thành viên và Sàn giao dịch TMĐT VIECLAMMOI.VN, Sàn giao dịch TMĐT VIECLAMMOI.VN cố gắng cung cấp một phương thức trung lập và tiết kiệm để giải quyết tranh chấp nhanh chóng. Theo đó, Thành viên và Sàn giao dịch TMĐT VIECLAMMOI.VN đồng ý rằng Sàn giao dịch TMĐT VIECLAMMOI.VN sẽ giải quyết theo pháp luật bất kỳ khiếu nại hoặc tranh cãi ngoài Quy chế sàn giao dịch (Chi tiết xem quy chế tại đây: Tải về ) hoặc các dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT VIECLAMMOI.VN phù hợp với một trong những phần phụ lục bên dưới hoặc như Sàn giao dịch TMĐT VIECLAMMOI.VN và Thành viên đồng ý bằng văn bản. Trước khi sử dụng đến các biện pháp thay thế, Sàn giao dịch TMĐT VIECLAMMOI.VN khuyến khích Thành viên trước tiên hãy liên hệ với Sàn giao dịch TMĐT VIECLAMMOI.VN để tìm được giải pháp phù hợp. Sàn giao dịch TMĐT VIECLAMMOI.VN sẽ xem xét yêu cầu hợp lý để giải quyết tranh chấp thông qua các thủ tục giải quyết tranh chấp thay thế, chẳng hạn như trọng tài thay thế cho kiện tụng.

 

Các bước giải quyết tranh chấp:

B1: Bộ phận chăm sóc khách hàng của vieclammoi.vn sẽ tiếp cận các khiếu nại của thành viên. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ thông báo thời gian giải quyết khiếu nại & trả lời bằng email hoặc văn bản.

B2: Bộ phận chăm sóc khách hàng đối chiếu nội dung khiếu nại với quy chế đăng tin & hợp đồng dịch vụ (nếu có) để xác định trách nhiệm & quyền lợi liên quan trong nội dung khiếu nại.

B3. Chuyển kết quả giải quyết khiếu nại cho bộ phận liên quan để thực hiện (Kế toán, ban giám đốc. Kỹ thuật). Thông báo cho người khiếu nại biết kết quả giải quyết.

B4. Theo dõi và giải quyết khiếu nại tiếp nếu chưa có sự thỏa mãn từ người khiếu nại. Nếu vụ việc không tự thỏa thuận được với người khiếu nại sẽ chuyển hồ sơ sang bộ phận pháp lý. Nếu cần thiết có thể đưa ra cơ quan pháp luật có thẩm quyền.

 

Bất kỳ khiếu nại nào phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ trên Sàn giao dịch TMĐT VIECLAMMOI.VN phải được gởi đến Phòng Hỗ Trợ khách hàng của VIECLAMMOI.VN tại:

  • CÔNG TY CỔ PHẦN THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM
  • Địa chỉ: P7 nhà B1, tập thể Thủ Lệ 1, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Đại diện pháp luật: Trần Mạnh Tiến
  • Điện thoại: 0904188007 – Email: vieclammoi.dstd@gmail.com

Hoặc vào mục Liên hệ ở cuối trang chủ

Giới thiệu

Trả lời